วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

แนะนำธุรกิจทำเงินด้วยระบบอัจฉริยะออนไลน์ของบริษัทจอยแอนด์คอยน์ (Join & Coin)

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเพื่อนๆที่เข้ามาชมเว็บบล็อกแห่งนี้ หลายคนที่เข้ามาถึงหน้านี้อาจจะสงสัยว่าธุรกิจที่ผมแนะนำมานี้มันคืออะไรกันแน่ เหมือนผมที่เคยเข้ามาชมครั้งแรกซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็เห็นโฆษณาตามหน้าเว็บหรือในเฟซบุ๊คกันบ่อยๆ เกี่ยวกับงานออนไลน์ รายได้มั่นคงอะไรทำนองนี้ ซึ่งดูแล้วให้ความรู้สึกแบบว่าไม่ค่อยน่าเชื่อถือเลยสักนิด ผมก็เลยไม่เคยสนใจลองศึกษาดูสักครั้ง แต่แล้ววันหนึ่ง ผมก็มีโอกาสได้มารู้จักธุรกิจ Join & Coin โดยการแนะนำของรุ่นพี่ผมที่เรียนจบมาจากสถาบันเดียวกัน ให้ผมลองศึกษาข้อมูลดู จนผมรู้จักและเกิดการเห็นแนวทางในการหารายได้มาปลดหนี้และภาระค่าใช้จ่ายต่างๆของผมซึ่งแทบจะไม่พอต้นเดือนชนปลายเดือนทุกเดือน และทำให้มันกลายเป็นรายได้หลักของผมตลอดไปในอนาคตไม่รู้จบด้วยธุรกิจ Join & Coin ร้านขายตรงสะดวกซื้อที่เราสามารถซื้อของกินของใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวันที่เป็นปกติทั่วไปแถมยังได้ค่าคอมมิชชั่นกลับมาเป็นรายได้ให้เราอีก ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคต บริษัท Join & Coin จะขยายสาขาได้ครอบคลุมทั่วประเทศ สามารถซื้อหาสินค้าได้สะดวกสบายแน่นอน แต่ตอนนี้หากไม่มีร้าน JC Shop ในจังหวัดของท่าน ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้เช่นกันครับ จะมีบริการส่งสินค้าให้ถึงบ้านท่านเลยครับ
บริษัทจอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น(Join & Coin Corporation Co.,LTD.) เป็น บริษัทในเครือของ "เจริญ โอสถฯ" ด้วยเจตจำนงแน่วแน่ ในการที่จะนำธุรกิจเครือข่าย ขายตรงของคนไทย ให้อยู่ชั้นแนวหน้าด้วยการ นำเสนอ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ทั้งที่ผลิตขึ้นเอง และที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก ที่ได้รับมาตราฐานและมีการ การรับรอง จากสถาบันต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์คุณภาพในกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ กลุ่มเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์กลุ่มสำหรับดูแลผิวกาย ผลิตภัณฑ์ทางด้านการเกษตร ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษา รถยนต์ และผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่น ๆ ทั้งในและต่างประเทศ กว่า 2,000 รายการ เพื่อให้สมาชิกได้รับความ พึงพอใจ อย่างสูงสุด

ทั้งนี้บริษัทยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้รับโอกาสทางธุรกิจที่มั่นคง และยั่งยืน สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือทางการตลาดแนวใหม่ และระบบอันทันสมัยด้วยแนวคิดที่ว่า "ให้ทุกรายจ่ายเปลี่ยนมาเป็นรายรับของสมาชิก" เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะการณ์ในปัจจุบัน ด้วยระบบธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น MLM(Multilevel Marketing) ธุรกิจระบบเครือข่ายที่มีการเจริญเติบโตสูงมากในปัจจุบัน รองรับด้วยแผนการตลาดที่ทันสมัย ที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จในธุรกิจได้รวดเร็ว เพื่อให้สมาชิกสามารถดำเนินธุรกิจได้ทุกที ทุกเวลา และให้ผลประโยชน์แก่สมาชิก ที่เป็นเสมือนหุ้นส่วนทางธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
ปัจจุบัน จอยมาร์ท ถือเป็นหนื่งในเครื่องมือสร้างธุรกิจของนักธุรกิจอิสระของ "จอยแอนด์คอยน์" หรือ "เจริญโอสถฯ" มีการเจริญเติบโต อย่างต่อเนื่อง จาก แฟรนส์ไชน์ ร้านขายตรงสะดวกซื้อจอยมาร์ท(Join Mart Convenien MLM) ซึ่ง ปัจจุบันมีการขยายแฟรนส์ไชน์ไปแล้วกว่า 40 สาขาู และมีการเปิด ห้างจอยมาร์ท(Join Mart MLM Department Store) ที่รวม ขายปลีก ขายส่ง ขายตรง เข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำการขยายสาขาไปยัง จังหวัดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ

สินค้าแนะนำของบริษัทคือโหย่งเหิง ยาน้ำสมุนไพร โหย่งเหิง เป็นยาแผนโบราณอายุกว่า 500 ปี จากต้นตำรับยาจีนโบราณ ว่าเป็นตำรับยาอายุวัฒนะที่ยอดเยี่ยมในสมัยนั้นคัดเลือกจากพืชสมุนไพรจีน ชั้นเลิศ ที่เป็นทั้งยา และ อาหารมากกว่า 30 ชนิด ปรับส่วนผสมจนได้คุณค่าทางวิทยาศาสตร์ และ สมดุลตามหลัก หยิน-หยาง ของแพทย์จีนแผนโบราณ จึงมีผลต่อการฟื้นฟูในทุกๆส่วนของร่างกายออกฤทธิ์ด้วย องค์ประกอบทางเคมีตามธรรมชาติ ไม่มี สเตอรอยด์ หรือ สารเคมีใด ๆ มีความปลอด ภัยในการบริโภคสูง ไม่มีพิษข้างเคียง ดื่มประจำได้อย่างต่อเนื่องทุกวันได้รับการขึ้น ทะเบียน เป็นยาแผนโบราณ เลขทะเบียนยาที่ G244/43
นอกจากนี้ก็มีสินค้าจำพวกปุ๋ยอินทรีย์ต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มผลผลิตให้ผลิภัณฑ์ทางการเกษตร รวามทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวันด้วย

เกริ่นแนะนำบริษัทมาคร่าวๆ เพื่อนๆก็คงจะนึกภาพออกว่าบริษัท Join & Coin ก็คือบริษัทที่ทำร้านขายตรงสะดวกซื้อที่มีสินค้าหลากหลาย สามารถสั่งซื้อได้ด้วยระบบออนไลน์และมีบริการส่งสินค้าถึงบ้านเราด้วย หากเพื่อๆจะลองเปิดใจดูการทำธุรกิจกับ Join & Coin ก็รบกวนสละเวลาดูสักนิด ผมเชื่อว่าความคิดของเพื่อนๆอาจจะเปลี่ยนไปและมองเห็นโอกาสที่จะทำธุรกิจ Join & Coin ต่อไปในอนาคตด้วยระบบของทีมเราครับ มาเป็นทีม 1 เดียวกับเราได้ ยินดีต้อนรับครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น